ปีนี้ไม่ทราบว่าพี่supฯ มีเวลาลงลึกเรื่อง Redbubble บ้างมั๊ยครับ เอาแบบว่าเทคนิคตีไข่ Redbubble ให้แตก
เรื่อง Redbubble ไม่ได้ลงลึกมาก บอกเล่าแค่ผ่านๆ เพราะโดยพื้นฐานมันก็คล้ายๆกับ Merch
เข้าใจตัวหนึ่งก็น่าจะทำอีกตัวหนึ่งได้ แต่เอาเข้าจริงๆ แต่ละแพลทฟอร์มเขามีลูกค้าคนละกลุ่มกัน
บางทีเอาตัวที่เคยขายดีที่ Merch มาวางที่ Redbubble กลับเงียบ พอเอาตัวที่โดน Reject จาก Merch มาขายที่นี่กลับขายได้
เรื่องนี้หลักสูตรฝรั่งไม่มีสอน ส่วนมากมันจะบอกเพียงคร่าวๆ พ่วงมากับหลักสูตร Merch
เลยต้องใช้เวลารวบรวมข้อมูลเองสักพัก ถ้ามีข้อมูลเพียงพอและได้ข้อสรุปชัดเจนก็อาจจะมีต่อ