ในกรณี ที่ IRS ส่งจดหมายแจ้ง EIN มาแล้ว แต่ เค้าสะกดชื่อจริง นามสกุล ผม ผิด แล้วก็สะกดชื่อซอย ชื่อถนนผิด ผมต้อง fax ไปให้ IRS แก้ข้อมูลให้ถูกแล้วออก EIN ให้ผมใหม่ หรือ ผมต้องส่งทางจดหมายอย่างเดียวครับ
ในจดหมาย ที่เค้าบอกว่า If the information is not correct as shown above, please make the correction using the attached tear off stub and return it to us. หมายความว่าเวลาผมส่งกลับทาง fax หรือจดหมาย ผมต้องแนบต้นขั้วส่วนเล็กๆ ไปด้วยถูกมั๊ยครับ ว่าแต่ stub ส่วนเล็กๆนี่ ผมต้องฉีกด้วยมั๊ยครับ หรือส่งไปทั้งใบที่เค้าให้มาแบบนั้นโดยไม่ต้องฉีกครับ
ฉีกส่งไปเฉพาะ stub ส่วนเล็กๆ
แล้วเขียนชื่อ ที่อยู่ ที่ถูกต้องกำกับลงไปบนกระดาษแผ่นนั้นเลย
หรือไม่ก็ใช้ printer พริ้นท์แล้วแปะลงไปบน stub
ไม่ต้องเขียนจดหมายแนบไปด้วย
บอกว่า "My name and address are misspelled. This is the correct spelling______
(สะกดชื่อและที่อยู่ที่ถูกต้องด้วยตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด อย่าใช้ตัวเขียน จะเกิดการผิดพลาดได้ง่าย เพราะเขาไม่คุ้นกับชื่อพวกเรา).
สาเหตุที่เขียนเขียนชื่อเราิผิด หรือใส่ที่อยู่ผิด ก็เพราะเขาอ่านลายมือพวกเราไม่ออก และไม่คุ้นชื่อยาวๆแบบนี้ด้วย